Friday, May 31, 2019

Ưu điểm làm nên thương hiệu phụ kiện nhà tắm nổi tiếng Tovashu

Hiện nay, Inox Tovashu là một trong những công ty hàng đầu hiện nay nhận thức rõ được tầm quan trọng đặc biệt của các nguồn tài nguyên. Cũng vì lẽ đó mà mọi sản phẩm của Inox Tovashu luôn tiết kiệm nguyên liệu và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm có chất lượng cao, tập trung vào chất lượng sản phẩm và thiết kế đạt được sự tối ưu nhất cho người sử dụng.


Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, an toàn của doanh nghiệp, Inox Tovashu cho rằng mình có sứ mệnh phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và theo kịp xu hướng của thời đại.

Nhưng sản phẩm sản xuất ra có tính tiện dụng cao, thông minh và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Chính vì lẽ đó mà các dòng sản phẩm của thương hiệu Inox Tovashu như máng khăn inox cao cấp, khay xà phòng inox cao cấp, kệ kính inox cao cấp có chất lượng cao vượt trội, dễ sử dụng và là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Phụ kiện nhà tắm Inox Tovashu


Từ trước tới nay, thương hiệu Inox Tovashu luôn đặt mục tiêu sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Hiện tại, thương hiệu này đã trở thành nhà tiên phong đối với dòng phụ kiện nhà tắm và thiết bị vệ sinh nhà ở.

Với các sản phẩm phụ kiện nhà tắm chất lượng cao nhất kết hợp chất lượng dịch vụ hàng đầu, thương hiệu Tovashu đã luôn nhận được sự công nhận từ phía người tiêu dùng.


Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm mặt những ưu điểm lớn nhất, đặc sắc nhất để khách hàng chọn lựa Inox Tovashu cho không gian nhà tắm của gia đình.

Khẳng định chất lượng là yếu tố quan trọng nhất


Sản phẩm luôn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với quy trình kiểm định khắt khe mang đến những loại thiết bị phòng tắm đẹp mắt và có độ bền lâu nhất. Trong thị trường đầy khốc liệt và cạnh tranh như hiện nay, có rất nhiều những thương hiệu bám đuổi nhau dành giật thị phần, nhưng không phải nhãn hiệu nào cũng có chất lượng tốt.

Khách hàng chọn mua phụ kiện phòng tắm của Inox Tovashu có thể yên tâm sau hàng chục năm đồ dùng như kệ để đồ nhà tắm, kệ để xà bông vẫn bóng sáng, không bị hoen gỉ, đồ sứ luôn như mới.

Điểm nhấn chính là thiết kế sáng tạo

Các sản phẩm Inox Tovashu chủ yếu được thiết kế theo hướng đơn giản, không cầu kì hay quá nhiều chi tiết, nhưng vẫn có được nét tinh tế, sang trọng và trang nhã cho phòng tắm phong cách Á Đông, lấy sự tiện dụng làm mục tiêu hàng đầu. Thương hiệu này luôn cho rằng, xu hướng sử dụng của tương lai chính là ưa chuộng sự đơn thuần trong mọi thiết kế, các sản phẩm phụ kiện tuy không có nhiều hoa văn, cũng không có đường cong làm đẹp, nhưng vẫn cuốn hút khách hàng với sự tiện nghi, hiện đại.

Hàng chục sản phẩm của thương hiệu này đã được những danh hiệu cao trong mọi cuộc trao giải quốc tế của Good Design về sự hướng đến môi trường.

1 comment: